หน้าที่ความรับผิดชอบ
1.
จัดซื้อ จัดหา วัสดุเพื่อใช้ผลิตเอกสารและหรือสิ่งพิมพ์ต่าง
ๆ ให้เพียงพอพร้อมใช้งาน
2. ควบคุม ดูแล และให้บริการการผลิตเอกสารและสื่อสิ่งพิมพ์
3. ควบคุม ดูแล การใช้งานและซ่อมบำรุงรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์การผลิตเอกสารและหรือสิ่งพิมพ์
4. จัดทำระบบบัญชีควบคุมการเบิกจ่าย และการใช้เครื่องมือ
อุปกรณ์การผลิตเอกสารและหรือสิ่งพิมพ์
5. รายงานผลการใช้วัสดุและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเอกสารและหรือสิ่งพิมพ์
6. สรุปและประเมินผลการดำเนินงานการผลิตเอกสารและหรือสิ่งพิมพ์
7. เสนองาน/โครงการในความรับผิดชอบเพื่อบรรจุลงในแผนปฏิบัติการ
8. สอนและปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย